Viettel AI Targeted Marketing: Hỗ trợ doanh nghiệp phân khúc khách hàng mục tiêu, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay việc doanh nghiệp tìm được tập khách hàng này và tập trung nỗ lực tiếp thị vào việc tiếp cận họ là rất quan trọng. Sản phẩm AI Targeted Marketing của VTCC sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn chính xác các phân khúc khách hàng đã định với rất nhiều đặc tính khác nhau.
TÍNH NĂNG
• Cơ sở dữ liệu đầy đủ đặc tính của khách hàng
• Chấm điểm tín dụng khách hàng
• Dự đoán nhu cầu sản phẩm và dịch vụ của khách hàng
• Phân khúc khách hàng đa chiều
ƯU ĐIỂM
• Quy trình kỹ thuật của AI Targeted Marketing kết hợp với kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh trên nền tảng dữ liệu lớn sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp khai thác tập khách
hàng tiềm năng mà còn tối ưu hóa hoạt động marketing một cách triệt để, nâng cao hiệu quả kinh doanh rõ rệt.
• Ứng dụng công nghệ Big Data và AI để xây dựng và dự đoán các tính năng và nhu cầu của người dùng như: Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing), học máy (Machine
Learning), học sâu (Deep Learning), thống kê, phân tích hành vi người dùng,..
LỢI ÍCH MANG LẠI
• Hiểu biết một cách thấu đáo hơn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng
• Sử dụng một cách có hiệu quả nguồn kinh phí của công ty dành cho hoạt động marketing
• Nâng cao tính thích ứng và hiệu quả của việc xây dựng chiến lược kinh doanh, đồng thời thực hiện tốt nhất chiến lược marketing của công ty.
• Đảm bảo tính khách quan và có căn cứ khi đề xuất các chính sách marketing hỗn hợp
• Nâng cao hiệu quả việc xác định thị trường, đồng thời tạo ra và sử dụng tốt những ưu thế cạnh tranh của công ty so với các đối thủ cạnh tranh trong phát triển.
NGUỒN DỮ LIỆU
Được tập hợp từ rất nhiều nguồn dữ liệu phong phú với độ bao phủ lớn, bao gồm dữ liệu truyền thống và dữ liệu mạng xã hội.