Viettel Cyberbot Platform: Áp dụng các công nghệ xử lý hội thoại, giọng nói tiếng Việt tốt nhất hiện nay, Cyberbot Platform cho phép doanh nghiệp xây dựng được hệ thống Chatbot/Callbot tương tác thực sự thân thiện và tự nhiên với khách hàng, giúp doanh nghiệp dần chuyển dịch và tối ưu nguồn lực Chăm sóc khách hàng của mình.
CÁC TÍNH NĂNG
Đa kênh
Đưa ứng dụng Bot tương tác tự động lên mọi nền tảng hội thoại mong muốn như Website, Messenger, Skype, Line, VoIP Call Center.
Đơn giản, trực quan
Mọi tổ chức, doanh nghiệp có thể dễ dàng tự xây Chatbot/Callbot hoàn chỉnh cho mình với các biểu thức điều kiện đơn giản mà không cần có kiến thức về lập trình.
Tích hợp dữ liệu
Cyberbot Platform được thiết kế mở cho phép tương tác với các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để cung cấp thông tin chính xác, cập nhật nhất cho người dùng.
ƯU ĐIỂM
Xử lý tiếng Việt
Với công nghệ lõi về xử lý ngôn ngữ tự nhiên trên văn bản (text) và giọng nói (voice) với
độ chính xác cao, Cyberbot Platform là nền tảng hỗ trợ tốt nhất cho bài toán Chatbot/Callbot Tiếng Việt hiện nay.
Công cụ mạnh mẽ
Bộ công cụ đầy đủ của Cyberbot Platform cho phép Bot của doanh nghiệp xác định được chính xác ý định, nhu cầu mà khách hàng mong muốn.
Kịch bản linh hoạt
Kịch bản xây dựng linh hoạt, thông minh của Cyberbot Platform đáp ứng cho mọi bài toán, đặc biệt là bài toán Chăm sóc Khách hàng cho Doanh nghiệp lớn như Nhà mạng Telecom, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thương mại điện tử…
Liên kết ngữ cảnh
Đặc biệt với khả năng nhận biết, liên kết về ngữ cảnh hội thoại vượt trội, Cyberbot Platform giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị như tương tác với người thật.